Mô Tả Công Việc
- Lọc danh sách và thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Báo cáo kết quả khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu khách hàng của các đơn vị theo phân loại xe, phân vùng.
- Đề xuất giải pháp cải thiện.
- Hỗ trợ các đơn vị tổ chức thực hiện các chương trình Marketing dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành nghề có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết các tình huống
- Thật thà, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, sử dụng từ địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận và tính
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Ford VN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.