Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phản ánh từ khách hàng. Đóng vai trò chủ đạo trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng xuất sắc cho Công ty
- Tiếp nhận và báo cáo thông tin liên quan đến rủi ro hoạt động, cảnh báo sớm về hợp đồng… đến các bộ phận chức năng, góp phần hoàn thiện hoạt động quản trị rủi ro trong Công ty.
OUTBOUND:
- Gọi điện thoại cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
- Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
- Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu: Tốtnghiệp Trung học phổ thông trở lên, ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
- Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc
- Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt / khả năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.
- Tính cách thân thiện, hòa đồng.
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.