Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhân và xử lý phản ánh/ khiếu nại từ Khách hàng trên tất cả các kênh: Hotline, Cửa hàng, Email, Website, Fanpage, Mạng xã hội...
- Trực tổng đài CSKH, tư vấn thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại và các chính sách CSKH
- Làm việc với Nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề về bảo hành và khiếu nại sản phẩm
- CSKH nhóm Khách hàng bệnh viện và Khách hàng VIP
- Chấm camera điểm dịch vụ Cửa hàng
- Các phân công khác của quản lý trong phạm vi công việc liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nữ, có trình độ Cao đẳng trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm CSKH từ 1 năm trở lên
- Làm việc theo ca (8h/ 1 ngày)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, xử lý và giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm
- Chăm chỉ, có thái độ cầu thị, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương 9.000.000 VNĐ ++ (có thể thương lượng tùy theo mức kinh nghiệm)
- Thưởng tháng lương thứ 13++
- Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding... trong Công ty.
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.