Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn.
Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.
Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.
Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.
Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.
Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn.
Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.
Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.
Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.
Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.
Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử
Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel
Tiếng anh căn bản
Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel
Tiếng anh căn bản
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.