Mô Tả Công Việc
- Nhận và xử lý các khiếu nại được chỉ định theo từng kênh để đảm bảo rằng tất cả các khiếu nại được xử lý đúng cách, công bằng theo các quy tắc và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan để xử lý khủng hoảng/ sự cố từ các khiếu nại của khách hàng
- Nhập kịp thời tất cả các trường hợp vào hệ thống quản lý hồ sơ, báo cáo theo dõi và đóng các trường hợp theo TAT đã xác định, lập báo cáo hàng tuần/ hàng tháng để kiểm soát các tình huống khiếu nại
- Đề xuất thay đổi quy trình kinh doanh và các hoạt động liên quan khác để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ của VPB FC
- Thực hiện những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Cao Cấp)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài Chính – Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Nhân Sự hoặc các lĩnh vực liên quan
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
- Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại qua điện thoại hoặc trực tiếp là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết / phân tích vấn đề
- Tư duy tích cực và khả năng làm việc dưới áp lực cao
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Deal lương dựa theo năng lực
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo hiểm Bảo Việt
- 15 ngày phép/năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.