Mô Tả Công Việc
- Quản lý dịch vụ cho các Khách hàng đã ký hợp đồng (chủ yếu là người Việt tại Mỹ và Canada) và là cầu nối giữa Khách hàng và Bộ phận Kỹ thuật.
- Phối hợp triển khai: Tiếp nhận thông tin Khách hàng đã ký hợp đồng từ Bộ phận Kinh doanh và gửi yêu cầu triển khai dịch vụ chi tiết cho Bộ phận Kỹ thuật.
- Cập nhật & Báo cáo: Tiếp nhận kết quả từ Kỹ thuật, sau đó gửi báo cáo tiến độ và kết quả minh bạch đến Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng: Nhanh chóng xử lý các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng (qua email, điện thoại, chat) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ: Chủ động chăm sóc (qua Telesale), duy trì sự gắn kết, đảm bảo Khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phối hợp triển khai: Tiếp nhận thông tin Khách hàng đã ký hợp đồng từ Bộ phận Kinh doanh và gửi yêu cầu triển khai dịch vụ chi tiết cho Bộ phận Kỹ thuật.
- Cập nhật & Báo cáo: Tiếp nhận kết quả từ Kỹ thuật, sau đó gửi báo cáo tiến độ và kết quả minh bạch đến Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng: Nhanh chóng xử lý các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng (qua email, điện thoại, chat) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ: Chủ động chăm sóc (qua Telesale), duy trì sự gắn kết, đảm bảo Khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài.
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ: Tận tâm, Cẩn thận, Trung thực và có Tinh thần trách nhiệm cao (Yếu tố tiên quyết).
- Kỹ năng Chăm sóc: Kỹ năng Giao tiếp và Chăm sóc Khách hàng tốt.
- Làm việc: Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tuân thủ: Chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi và tuân thủ giờ giấc làm việc đêm (22h00 – 06h00).
- Ngoại ngữ (Ưu tiên): Ứng viên có Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là một lợi thế (Đặc biệt khi làm việc với báo cáo/tài liệu).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng Chăm sóc: Kỹ năng Giao tiếp và Chăm sóc Khách hàng tốt.
- Làm việc: Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tuân thủ: Chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi và tuân thủ giờ giấc làm việc đêm (22h00 – 06h00).
- Ngoại ngữ (Ưu tiên): Ứng viên có Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là một lợi thế (Đặc biệt khi làm việc với báo cáo/tài liệu).
Hình thức
Quyền Lợi
- Công ty sẽ training tất cả kiến thức liên quan đến công việc.
Thu nhập: Lương cứng 9.000.0000 -10.000.000 + Phụ cấp 1.000.000 và tổng thu nhập hấp dẫn 20tr -40tr
-Phát triển:Cơ chế tăng lương rõ ràng, xét duyệt định kỳ và có thể tự đề xuất tăng lương.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Ký Hợp đồng lao động, đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ.
- Thưởng: Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm xứng đáng với sự đóng góp.
- Văn hóa: Du lịch công ty ít nhất 1 lần/năm.
- Môi trường: Năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ và có tầm nhìn phát triển quốc tế.
- Được công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thu nhập: Lương cứng 9.000.0000 -10.000.000 + Phụ cấp 1.000.000 và tổng thu nhập hấp dẫn 20tr -40tr
-Phát triển:Cơ chế tăng lương rõ ràng, xét duyệt định kỳ và có thể tự đề xuất tăng lương.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Ký Hợp đồng lao động, đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ.
- Thưởng: Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm xứng đáng với sự đóng góp.
- Văn hóa: Du lịch công ty ít nhất 1 lần/năm.
- Môi trường: Năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ và có tầm nhìn phát triển quốc tế.
- Được công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.