Mô Tả Công Việc
1. Chương trình hội viên:• Hỗ trợ triển khai và vận hành chương trình Hội viên: Theo dõi, rà soát công tác đối soát thanh toán liên quan, chương trình Hội viên.• Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông trên các kênh truyền thông để gia tăng hiệu quả chương trình Hội viên• Hỗ trợ thực hiện các Báo cáo tổng hợp, phân tích dữ liệu, đánh giá thực tế theo các chỉ số đo lường hiệu quả và đề xuất phương án cải thiện/nâng cao hiệu quả cho chương trình• Hỗ trợ triển khai chương trình ưu đãi đối tác liên kết dành cho Hội viên.2. Hỗ trợ đánh giá các sự kiện/chương trình tri ân khách hàng trung thành, chương trình hướng dẫn lái xe an toàn tại Đại lý.3. Ứng dụng Khách hàng: Theo dõi vận hành ứng dụng. Hỗ trợ phân tích nghiệp vụ, đề xuất tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.4. Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo/hội thảo dành cho Đại lý.5. Trực tổng đài CSKH, nhận phản hồi/ khiếu nại của KH và điều phối đến nhân sự liên quan6. Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học trở lên- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc- Kỹ năng: • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình • Kỹ năng lập kế hoạch công việc. • Kỹ năng văn phòng (đặc biệt excel), tổng hợp báo cáo • Ngoại ngữ: Tiếng AnhCác yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các chương trình Hội viên.- Đã sử dụng các phần mềm quản lý hội viên, CRM, … hoặc có khả năng hình dung tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng.- Có kinh nghiệm hoặc khả năng lập báo cáo, thu thập phân tích số liệu tốt. Đặc biệt sử dụng thành thạo công cụ exel trong việc phân tích dữ liệu hoặc các công cụ tương đương- Có kinh nghiệm và tư duy sáng tạo trong việc tổ chức các chương trình duy trì trung thành, tri ân khách hàng- Tư duy sáng tạo, nhanh nhạy với các cập nhật thông tin, tin tức và xu hướng về chương trình dành cho KH- Có kinh nghiệm tổ chức các khóa đào tạo dành cho KH hoặc nhân sự CSKH.- Có kinh nghiệm hoặc kiến thức trong ngành ô tô.- Có khả năng điều phối sắp xếp công việc ở áp lực cao, và sẵn sàng đi công tác hỗ trợ Đại lý- Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việc theo nhóm- Có thể đi công tác (dài hơn 1 ngày) tại các địa phương khác.Mức lương dự kiến và Phụ cấp: Theo quy định của công ty
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.