Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay trễ hạn;
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở các vị trí Sale, Chăm sóc Khách hàng, Telesales,..... là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt với Khách hàng;
- Có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc;
- Cẩn thận, tuân thủ cao và nguyên tắc trong trong công việc;
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: 43 - 45 Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. HCM
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thưởng theo kết quả KPI. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực;
- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng thử việc;
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ;
- Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm.
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.