Mô Tả Công Việc
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật...
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng online, Telesales, Sales là một lợi thế.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
• Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tự tin.
• Điềm tĩnh, khả năng xử lý tình huống tốt.
• Có khả năng thích nghi, chịu áp lực tốt và sẵn sàng học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập bao gồm lương cứng + thưởng + thưởng nóng (trung bình từ 15-20 triệu/ tháng)
• Hỗ trợ vé gửi xe tháng
• Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
• Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo lộ trình có sẵn
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.