Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và chủ động tư vấn/ giới thiệu/ bán chéo phù hợp theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ đang được triển khai tại Vietjet air qua kênh tổng đài, email, website…- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại,.. theo yêu cầu khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ tại Vietjet Air như đặt chỗ, thay đổi chỗ ngồi, nâng hạng, hoàn vé…- Tiếp nhận và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu khách hàng chuyển bộ phận xử lý/hệ thống xử lý đầy đủ thông tin theo quy định.- Ghi nhận các góp ý của khách hàng để tổng hợp các ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tại Vietjet Air.- Thực hiện các công việc khác phù hợp theo quản lý trực tiếp quy định chức danh tại từng thời kỳ chấp nhận làm việc xoay ca 24/7.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi.- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. - Không yêu cầu kinh nghiệm.- Tiếng Anh lưu loát- Vi tính văn phòng tốt.- Kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng phổ thông dễ nghe.- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe.- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca xoay 24/7.Quyền lợi:- Được làm việc trong môi trường năng động của ngành Hàng không- Được đào tạo kỹ năng, trao dồi kỹ năng công việc thành thạo- Nhiều cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm - Mức lương từ 8 triệu - 12 triệu- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động- Thời gian làm việc linh hoạt: xoay ca, nghỉ 1 ngày/ tuần
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.