Mô Tả Công Việc
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi cho người lao động;
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Tổng công ty cho phù hợp với quy định của pháp luật;
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công; Quản lý chế độ nghỉ phép; Tính lương hàng tháng và các khoản chi bổ sung cho CBNV Trụ sở chính;
- Kiểm soát mức lương tham gia BHXH cho CBNV các Đơn vị thành viên và quyết toán chi phí BHXH vào cuối năm;
- Kiểm soát các khoản chi bổ sung cho CBNV thuộc đơn vị thành viên như lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch kết hợp đào tạo nội bộ,…và quyết toán các chế độ vào cuối năm;
- Theo dõi, cập nhật số liệu, báo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV Trụ sở chính và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục để CBNV hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định; làm việc với cơ quan Bảo hiểm xã hội khi có yêu cầu;
- Phối hợp với Ban Kế toán thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho CBNV tại Trụ sở chính theo quy định hiện hành;
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý thông tin, tờ trình, hỗ trợ các Đơn vị thành viên trong công tác tiền lương và chế độ chính sách;
- Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV Trụ sở chính hàng năm;
- Tổng hợp báo cáo hàng tháng liên quan đến tiền lương và chế độ chính sách của CBNV toàn hệ thống;
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ chính sách của Tổng công ty;
- Cập nhật pháp luật lao động và thị trường, đề xuất các giải pháp cải thiện chế độ phúc lợi trong công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng/Ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật,…. các chuyên ngành có liên quan.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên về tiền lương và chế độ chính sách;
- Am hiểu và cập nhật nhanh thay đổi của pháp luật liên quan đến tiền lương và chế độ chính sách;
- Có kiến thức về ngành quản trị nhân sự;
- Thành thạo vi tính Văn phòng, đặc biệt là Excel;
- Chủ động làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tự tin, trách nhiệm, bảo mật thông tin;
- Nhiệt tình, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác cao trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Doanh nghiệp Bảo hiểm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần;
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng Tết âm lịch. Gói thu nhập năm trung bình từ 14 – 16 tháng lương.
- Phụ cấp (chi trả hàng tháng): ăn trưa, điện thoại.
- Chế độ phúc lợi: thưởng các dịp 8/3, 30/4, 1/6, Trung thu, 2/9, 20/10, ngày thành lập Công ty, ngày sinh nhật cán bộ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Được trang bị gói bảo hiểm sức khỏe BSH Care;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Hoạt động du lịch, Teambuilding;
- Công ty tạo điều kiện, hỗ trợ cho việc học tập, đào tạo kiến thức cũng như các kỹ năng liên quan.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.