Mô Tả Công Việc
+ Trên cơ sở các thông tin từ thị trường, phân tích mục tiêu kinh doanh, phân tích thị trường, khách hàng, sản phẩm…, từ đó đánh giá khả năng tăng trưởng của thị trường và cơ hội của doanh nghiệp.
+ Tham mưu, hỗ trợ cho lãnh đạo trong công tác đưa ra quyết định và tư vấn những thông tin cần thiết để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
+ Phối hợp với các phòng, ban nhằm tạo đặc trưng, vị thế cạnh tranh và nâng cao hiệu quả quản lý
+ Duy trì và phát triển các quy trình đánh giá và xác định mối đe doạ, rủi ro gây ảnh hưởng xấu đến chiến lược kinh doanh; giám sát việc áp dụng các quy trình.
+ Lập báo cáo rủi ro theo định kỳ, báo cáo tới lãnh đạo.
+ Thường xuyên làm việc với khách hàng, đối tác để nhận diện các vấn đề kinh doanh đang tồn tại và xây dựng kế hoạch chiến lược, định hướng kinh doanh dựa trên những vấn đề đó.
+ Các công việc khác liên quan sẽ do trưởng bộ phận cùng ban giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Chiến lược, Kinh tế, Marketing và các lĩnh vực liên quan khác…;
- Có kinh nghiệm làm việc ở các Phòng/ Ban Kinh doanh, Marketing, Tài chính, Chiến lược, Đầu tư tại các Công ty tư vấn quản lý hoặc doanh nghiệp có quy mô trung bình và lớn;
- Có kinh nghiệm thiết kế, xây dựng mô hình kinh doanh và chiến lược kinh doanh trong dài hạn nhằm tối đa hoá giá trị của Doanh nghiệp;
- Am hiểu các khía cạnh khác về hoạt động kinh doanh như tài chính doanh nghiệp, các quy định hệ thống pháp luật trong kinh doanh thương mại và sản xuất hàng tiêu dùng là lợi thế;
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà Nước
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty: lễ, tết, sinh nhật, du lịch,…
- Được đào tạo và có cơ hội phát triển năng lực bản thân.
- Khen thưởng cuối năm và các phụ cấp khác theo năng lực và tâm huyết trong quá trình làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.