Mô Tả Công Việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Mục đích chức danh:
- Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thanh tra tuân thủ, điều tra xác minh các khiếu nại tố cáo, cảnh báo và ngăn ngừa, phòng chống các gian lận có thể phát sinh, nhằm đảm bảo công ty thực thi chính sách và kế hoạch quản lý rủi ro hiệu quả.
2. Nội dung công việc
- Tổng hợp, đề xuất kế hoạch điều tra làm rõ vụ việc theo phát sinh tại các đơn vị được phân công phụ trách
- Tham gia xây dựng và đề xuất điều chỉnh quy trình quản lý gian lận
- Thực hiện thanh tra việc thực hiện các chính sách, pháp luật, nhiệm vụ và quyền hạn của các đơn vị và cá nhân trong công ty theo sự phân công của cấp trên
- Tiếp nhận, phát hiện các hành vi gian lận nội bộ và bên ngoài công ty và trực tiếp điều tra hoặc báo cáo lên cấp trên để xin phương án xử lý, tùy theo phạm vi của vụ việc
- Xác minh và làm rõ nhân thân các đối tượng gian lận/lừa đảo gây thiệt hại đối với các trường hợp sử dụng giấy tờ giả, các đối tượng có mối nguy hại đến công ty trong tương lai bằng các hành vi gian dối;
- Thực hiện các biện pháp thu hồi tổn thất đối với công ty trong các vụ việc vi phạm
- Thực hiện tổng hợp, báo cáo công việc định kỳ lên cấp trên
- Thực hiện theo dõi, phát hiện sớm các vụ việc có dấu hiệu nghi ngờ vi phạm quy định thông qua hệ thống báo cáo của Quản trị rủi ro, cảnh báo tới các bên liên quan và/hoặc trực tiếp điều tra tìm hiểu.
- Thực hiện theo dõi các hành vi nghi ngờ gian lận của nhân viên cấu kết với các đường dây gian lận bên ngoài hoặc rò rỉ thông tin bảo mật của công ty với đối thủ, và cảnh báo tới các Đơn vị có liên quan
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn nhận diện gian lận và ứng phó đối với: Các hành vi gian lận thường gặp, Giấy tờ giả (Giấy tờ tùy thân, Đăng ký ô tô, Đăng ký xe máy, các giấy tờ khác, ...)....
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
- Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- Số 118-120, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Quản trị rủi ro, Luật.
2. Năng lực chuyên môn
- Quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng quan hệ với các cơ quan chức năng
- Phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề
- Nhanh nhạy với các loại rủi ro gian lận
3. Các Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Power Point…)
4. Các Kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong mảng điều tra vụ việc, kiểm soát nội bộ.
5. Các yêu cầu khác
- Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Khả năng tư duy logic
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
C. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.