Mô Tả Công Việc
• Tham mưu và tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho HĐQT, Ban Điều hành Công ty, các phòng/ban, bộ phận, … về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.• Chủ trì hoặc tham gia xây dựng, phối hợp soạn thảo các quy trình, quy chế, hướng dẫn, biểu mẫu về ký kết, thực hiện hợp đồng và các loại hồ sơ và các văn bản liên quan đến công tác pháp chế để đảm bảo tính pháp lý của các văn bản soạn thảo.• Tư vấn trong các lĩnh vực nghiệp vụ của Công ty: tham gia và/hoặc hỗ trợ việc đàm phán, thoả thuận xây dựng các điều khoản của hợp đồng với đối tác; thẩm tra, đàm phán và theo dõi việc thực hiện các Hợp đồng nhằm đảm bảo tính pháp lý; tham gia giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.• Thực hiện các báo cáo, công bố thông tin nộp các cơ quan quản lý trong phạm vi công việc phụ trách.• Chủ trì hoặc tham gia xây dựng, phối hợp soạn thảo, chuẩn bị các hồ sơ vận hành, quản trị các quỹ đầu tư chứng khoán do Công ty quản lý.• Chủ trì việc rà soát và hệ thống hóa các quy định, quy trình, quy chế quản lý nội bộ, văn bản hướng dẫn của liên quan đến công tác pháp chế.• Nghiên cứu thay đổi những chính sách, pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và cập nhật, thông tin kịp thời đến các đơn vị liên quan.• Tham gia/phối hợp với Tổ chức hành nghề luật sư tham gia hòa giải, giải quyết tranh chấp tại Trung tâm trọng tài hoặc Tòa án, công việc pháp lý tại giai đoạn thi hành án. Các công việc khác theo nhiệm vụ được Ban Điều hành trực tiếp giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật, ưu tiên trường ĐH Luật – ĐH Quốc gia, ĐH Luật Hà Nội, ĐH Ngoại Thương,…• Từ 3-5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ• Am hiểu chuyên sâu về pháp luật doanh nghiệp, chứng khoán, tài chính, đầu tư, …• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, đầu tư là một lợi thế lớn• Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu, soạn thảo được các tài liệu, hợp đồng bằng tiếng Anh.• Kỹ năng nhận diện, đánh giá, phân tích được rủi ro về pháp lý và cảnh báo, xây dựng phương án phòng ngừa tối đa.• Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm; thương thảo; thuyết trình, giao tiếp tốt ,…• Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, ham học hỏi…Quyền lợi được hưởng:- Mức lương: Mức lương cạnh tranh theo năng lực- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, lễ tết.- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều dự án triển khai, có nhiều cơ hội thăng tiến.- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động- Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm.- Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.- Xét tăng lương hàng năm.- Thưởng Lễ Tết: Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh của Công ty Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa nhà Amber, 37 Bà Triệu, Cửa Nam, Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.