Mô Tả Công Việc
• Thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm, đặc biệt tập trung thực hiện các giao dịch vận hành phát sinh, đối soát dữ liệu với đối tác phân phối, lập các báo cáo quản lý và kiểm soát dữ liệu khách hàng/hợp đồng bảo hiểm.• Tham gia cập nhật, hoàn thiện các quy trình vận hành, biểu mẫu phục vụ việc quản lý hợp đồng bảo hiểm, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động phát hành hợp đồng, quản lý hợp đồng, cung cấp dịch vụ sau bán hàng, thu phí bảo hiểm và các hoạt động có liên quan.• Tham gia kiểm thử và nghiệm thu, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng được phát triển trên cơ sở các yêu cầu đã được xây dựng.• Tham gia tổ chức công tác thu phí bảo hiểm, thực hiện nhắc đóng phí, theo dõi phí nợ và xử lý hợp đồng nợ phí theo quy định.• Thực hiện quản lý ấn phẩm, chứng từ vận hành bảo hiểm theo quy trình, quy định của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các trường khối kinh tế, tài chính, bảo hiểm.• Ưu tiên có chứng chỉ đào tạo về bảo hiểm.2. Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt excel, sử dụng các công cụ lập báo cáo dữ liệu ở mức Tốt.• Kỹ năng thương thuyết.• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống ở mức khá.• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.3. Các kinh nghiệm liên quan• Kinh nghiệm xử lý báo cáo • Kinh nghiệm kiểm soát/lưu trữ/quản lý ấn phẩm, chứng từ.• Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành bảo hiểm • Kinh nghiệm sử dụng và test hệ thống phần mềm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.