Mô Tả Công Việc
Xây dựng các phương pháp giao KPIs và đánh giá hiệu quả công việcTham gia xây dựng kế hoạch quản lý KPIs đối với CBNV toàn hàng.Phối hợp xây dựng kế hoạch (định biên) nhân sự các đơn vị toàn hàng;Định kỳ rà soát quy định về giao KPIs và đánh giá hiệu quả công việc CBNV BO và FO.Tham gia xây dựng hệ thống tiêu chí KPIs, nguyên tắc giao KPIs và đánh giá hiệu quả công việc toàn hàng từ cấp đơn vị xuống CBNV.Phân tích, đánh giá, báo cáo hiệu quả công việcPhân tích về chất lượng giao KPIs và các điểm cần cải thiện; báo cáo về kết quả công việc, hiệu suất qua các năm.Tham gia đánh giá, cho ý kiến về hệ thống tiêu chí KPIs các đơn vị.Tổng hợp, báo cáo kết quả giao KPIs, đánh giá kết quả công việc CBNV các đơn vị, toàn hàng theo định kỳ (quý, giữa năm, cuối năm) v-à phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.Đề xuất các kiến nghị về bộ chỉ tiêu KPIs, chính sách KPIs của CBNV đơn vị và ngân hàng.Hỗ trợ đơn vị: hướng dẫn và hỗ trợ đơn vị xây dụng và cho ý kiến về dự thảo quy định về giao và đánh giá kết quả công việc (KPI) của đơn vị đến CBNV.Thực hiện truyền thông cho CBNV/đơn vị liên quan đến hệ thống quản lý hiệu quả CVĐịnh kỳ tổng hợp các chính sách quản lý hiệu quả công việc mới và cập nhật cho các đơn vị liên quan; Trực tiếp truyền thông về hệ thống chính sách mới tới CBNV, đơn vị liên quan.Thực hiện công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan khác.Kiến thức chuyên môn: Kiến thức về hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của các khối thuộc Ngân hàng; Kiến thức về hệ thống KPI và đánh giá hiệu quả công việc; Am hiểu pháp luật và quy định của Ngân hàng liên quan đến lĩnh vực Quản trị nhân sự, chính sách người lao động.Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức, nhân sự trong đó có ít nhất 03 năm làm việc trực tiếp thuộc mảng quản lý hiệu suất và quản lý kết quả công việc thuộc Ngân hàngKỹ năng, phẩm chất:Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.Có khả năng sử dụng tốt các chương trình và phần mềm chuyên dùng liên quan đến quản lý hiệu suất công việc; Giao tiếp, thuyết trình, Làm việc nhóm.Làm chủ công việc (Lập kế hoạch, Quản lý thời gian, tiến độ công việc,..).Tư duy sáng tạo; Cẩn thận, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.