Mô Tả Công Việc
1. Chính sách & chế độ
Xây dựng và cập nhật hệ thống chính sách nhân sự (lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi, khen thưởng – kỷ luật).
Tham mưu định kỳ điều chỉnh cơ cấu lương, lộ trình tăng lương, thưởng theo hiệu suất hoặc kết quả kinh doanh.
Kiểm soát việc thực hiện các chế độ BHXH, nghỉ phép, ốm đau, thai sản, thôi việc… đúng quy định pháp luật và nội quy công ty.
Phối hợp cùng tài chính dự báo quỹ lương, chi phí nhân sự định kỳ.
2. Quan hệ lao động
Theo dõi và xử lý các vấn đề về quan hệ lao động: vi phạm nội quy, khiếu nại, tranh chấp cá nhân.
Thiết lập hệ thống kỷ luật, thưởng phạt rõ ràng và triển khai thực thi công bằng.
Làm việc với cơ quan chức năng khi cần: BHXH, Phòng Lao động, Công đoàn…
Yêu Cầu Công Việc
1. Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế lao động hoặc bằng cấp Đại học các chuyên ngành liên quan.
2. Ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương tại các Công ty có Quy mô > 200 nhân sự. Ưu tiên đã từng làm tại các công ty có khối vận hành đa dạng (xây dựng, BĐS, dự án, quản lý tòa nhà...).
3. Kỹ năng chuyên môn:
Hiểu sâu về hệ thống pháp luật lao động và các chính sách về tiền lương – phúc lợi.
Phân tích dữ liệu nhân sự, dự báo và quản trị chi phí nhân sự
Biết sử dụng công cụ Excel nâng cao, phần mềm HRM hoặc các nền tảng phân tích dữ liệu.
4. Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp – đàm phán, xử lý mâu thuẫn và truyền thông nội bộ rõ ràng.
Tư duy hệ thống, chính xác và có trách nhiệm trong tư vấn pháp lý nhân sự.
Hình thức
Mức lương
Từ 14 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.