Mô Tả Công Việc
1. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB.2. Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB.3. Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng.4. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB.5. Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng.6. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing hoặc các ngành liên quan.2. Cấp Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 4 năm trong mảng Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng.3. Cấp Chuyên viên chính: Tối thiểu 2 năm làm việc tại các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI- Chương trình đào tạo chuyên sâu, cùng các khóa huấn luyện định kỳ để phát triển năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo.- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).- Được đánh giá, ghi nhận kết quả và đề xuất nâng lương/thăng tiến định kỳ theo năng lực.- Văn hóa học hỏi và phát triển, khuyến khích đổi mới, đồng hành cùng đội ngũ qua các hoạt động như: teambuilding, ngày hội gia đình, hoạt động cộng đồng, thể thao nội bộ.- Gói bảo hiểm đặc biệt SHB Care, chính sách hỗ trợ vay ưu đãi dành cho nhân viên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.