Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG: Nắm thông tin công nợ và lịch sử giao dịch, trao đổi với khách hàng trước đó, trực tiếp làm việc với khách hàng về tình hình thanh toán, kế hoạch thanh toán của công ty.
1. Cập nhật và theo dõi lịch thanh toán công nợ với khách hàng
- Tiếp nhận và cập nhật thường xuyên số liệu công nợ, tình hình thanh toán công nợ, các thông tin lịch sử trao đổi, giao dịch với khách hàng nhằm hiểu rõ tình hình khách hàng
- Theo dõi sát lịch thanh toán công nợ với khách hàng, lên lịch nhắc thanh toán và xin ý kiến về kế hoạch và phương hướng xử lý công nợ theo tình hình hiện tại của công ty
2. Trực tiếp trao đổi với khách hàng:
- Tiếp nhận điện thoại phản ánh của khách hàng, thông tin và ghi nhận ý kiến của khách hàng, xoa dịu khách hàng và phản hồi thông tin lại cho trưởng phòng
3. Các công việc khác do Trưởng phòng giao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
1. Cập nhật và theo dõi lịch thanh toán công nợ với khách hàng
- Tiếp nhận và cập nhật thường xuyên số liệu công nợ, tình hình thanh toán công nợ, các thông tin lịch sử trao đổi, giao dịch với khách hàng nhằm hiểu rõ tình hình khách hàng
- Theo dõi sát lịch thanh toán công nợ với khách hàng, lên lịch nhắc thanh toán và xin ý kiến về kế hoạch và phương hướng xử lý công nợ theo tình hình hiện tại của công ty
2. Trực tiếp trao đổi với khách hàng:
- Tiếp nhận điện thoại phản ánh của khách hàng, thông tin và ghi nhận ý kiến của khách hàng, xoa dịu khách hàng và phản hồi thông tin lại cho trưởng phòng
3. Các công việc khác do Trưởng phòng giao
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng lắng nghe: Để hiểu rõ vấn đề và tìm ra giải pháp hợp lý cho cả hai bên.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc: Có khả năng quản lý được nhiều khoản nợ và theo dõi các thời gian, tiến độ thanh toán chính xác.
- Kiến thức về tài chính kế toán: Hiểu biết về các quy trình thanh toán, hóa đơn, hợp đồng, thông báo, tờ trình,…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng /nhà cung cấp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng lắng nghe: Để hiểu rõ vấn đề và tìm ra giải pháp hợp lý cho cả hai bên.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc: Có khả năng quản lý được nhiều khoản nợ và theo dõi các thời gian, tiến độ thanh toán chính xác.
- Kiến thức về tài chính kế toán: Hiểu biết về các quy trình thanh toán, hóa đơn, hợp đồng, thông báo, tờ trình,…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng /nhà cung cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, ...
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng thâm niên.
- Các chế độ lương, thưởng, tăng ca theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng thâm niên.
- Các chế độ lương, thưởng, tăng ca theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.