Mô Tả Công Việc
Thực hiện các hoạt động hành chính, hậu cần, văn thư, lưu trữ cho Công tyThực hiện phát hành các văn bản theo yêu cầu của khối/ phòng và CBLĐ công tyQuản lý con dấu và đóng dấu tài liệu Thực hiện việc lưu trữ các tài liệu bản cứng Thực hiện kiểm soát tình trạng tài sản văn phòng công ty, đề xuất thanh lý, mua mới (nếu cần)Cấp phát trang thiết bị làm việc cho CBNV Thực hiện các việc đặt hậu cần cho các chuyến công tác của nhân sựThanh toán các chi phí chung của văn phòng công ty và trong phạm vi của phòng hành chínhTham gia tổ chức các hoạt động gắn kết của công tyXử lý các việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Có tư duy quy hoạch công việc logic, chịu được áp lực caoCó tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, nghiêm túc trong từng công việc, có tinh thần dịch vụ tốt, tư duy tích cựcCó kiến thức về công tác quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, thủ tục hành chínhKỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động trong công việcKỹ năng tin học văn phòng (Excel)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.