Mô Tả Công Việc
Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
Yêu Cầu Công Việc
Nam, nữ từ 18-35 tuổi.
Tốt nghiệp hệ Trung cấp,Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành đào tạo
Hoặc Sinh viên đã hoàn thành xong khóa học tại trường – đang chờ xét tốt nghiệp, chờ bằng tốt nghiệp
Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp hệ Trung cấp,Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành đào tạo
Hoặc Sinh viên đã hoàn thành xong khóa học tại trường – đang chờ xét tốt nghiệp, chờ bằng tốt nghiệp
Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Không áp doanh số - Không gọi điện tư vấn bán hàng
Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ (có hỗ trợ phí)
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết
Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ (có hỗ trợ phí)
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.