Mô Tả Công Việc
• Trực điện thoại, Website, Page, App PM, mail để tiếp nhận thông tin nhu cầu từ khách hàng• Tư vấn, báo giá dịch vụ theo nhu cầu khách hàng• Phối hợp điều hành sắp xếp xe theo nhu cầu khách hàng• Theo dõi, kiểm soát giờ xe đặt theo nhu cấu khách hàng đã đặt, nhắc việc lái xe• Tiếp nhận xử lý các thông tin phản ánh từ lái xe, khách hàng phản ánh qua các kênh thông tin• Đưa ra những thông tin bổ ích cho khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty• Kết nối khách hàng với các bộ phận liên quan của công ty khi có yêu cầu cần thiết• Khi có những cuộc gọi khẩn cấp nằm ngoài khả năng và quyền hạn của mình thì phải chuyển cuộc gọi đến các bộ phận chuyên môn hoặc các cấp cao hơn trong công ty đế giải quyết.• Cùng với các bộ phận khác của công ty xử lý các vấn đề phàn nàn hay khiếu nại từ phía khách hàng• Ghi chú và lưu lại các yêu cầu của khách hàng với sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng đã chọn từ đó phối hợp với các bộ phận thực hiện tốt những yêu cầu đó nhằm đảm bảo chất lượng và tạo sự uy tín của khách hàng với công ty.• Lưu lại mọi thông tin của khách hàng trong sổ ghi chép hoặc file dữ liệu của công ty. Xây dựng thông tin khách hàng,…• Tiến hành liên hệ với khách hàng thông qua các thông tin đã được lưu để tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất• Gọi điện CSKH vào các khung giờ, các ngày theo quy định• Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu của cấp trên• Báo cáo chi phí cho các cuộc gọi và danh sách thống kê các cuộc gọi cho các bộ phận có liên quan• Báo cáo CSKH hàng tuần hoặc theo YC cấp trên và các CV khác theo sự điều động của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có giọng nói phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương, không nói ngọng• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xoa dịu thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng DV khi gặp khách hàng phản ánh DV, kỹ năng trong việc chăm sóc và xử lý các thắc mắc từ khách hàng• Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng• Điều chỉnh ngữ điệu, âm lượng tốt• Kỹ năng trả lời nhanh câu hỏi của khách hàng, nhanh nhẹn, ứng biến khéo léo cũng như xử lý tình huống nhanh nhẹn nhằm đảm bảo năng suất• Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ. Biết tư vấn dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng (nếu có)2. Yêu cầu khác• Có tính kiên nhẫn • Sự chu đáo và tận tình cần mẫn• Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng• Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ• Sử dụng thành thạo phần mềm (được hướng dẫn đào tạo), Excel, Word cơ bản• Có KN ở vị trí tương đương từ 06 tháng trở lên* Chế độ:- Mức lương: từ 10-14 triệu đồng/tháng- Chế độ BHXH đầy đủ, các phúc lợi khác theo quy định của Công ty/Tập đoàn- Được cung cấp BH sức khỏe miễn phí (khám chữa bệnh nội/ngoại trú miễn phí theo quy định)- Làm việc trong văn phòng hạng A+- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần- Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, các hoạt động đào tạo,…* Địa điểm làm việc- Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.