Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng chương trình và tài liệu đào tạo:
o Phân tích nhu cầu đào tạo từ các phòng ban và lên kế hoạch phát triển kỹ năng phù hợp.
o Xây dựng và thiết kế tài liệu đào tạo (slide, tài liệu hướng dẫn, video, bài tập) để đáp ứng nhu cầu chuyên môn và kỹ năng cho các bạn.
o Thường xuyên cập nhật nội dung, bổ sung tài liệu và điều chỉnh phương pháp đào tạo để đảm bảo chất lượng.
2. Tổ chức và điều phối các chương trình đào tạo:
o Lên lịch, thông báo và tổ chức các buổi đào tạo định kỳ và đột xuất cho nhân viên mới và nhân viên cũ.
o Kết hợp với các học viên bên ngoài hoặc chuyên gia nội bộ để phát triển các khóa học cần thiết.
3. Đào tạo và hướng dẫn nhân viên:
o Đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc, văn hóa công ty, quy định nội bộ, kỹ năng cơ bản.
o Đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, giao tiếp và các kỹ năng chuyên môn khác theo yêu cầu.
4. Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả đào tạo:
o Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá kết quả sau đào tạo và thực hiện thu thập phản hồi từ học viên để đánh giá.
o Báo cáo kết quả đào tạo lên cấp trên, đồng thời đưa ra các vấn đề cải tiến dựa trên kết quả và phản hồi thu được.
5. Hỗ trợ xây dựng văn bản tư vấn và phát triển:
o Thúc đẩy tinh thần học hỏi và phát triển liên tục trong tổ chức thông tin hoạt động như hội thảo, chia sẻ.
o Tổ chức các buổi trao đổi nội bộ để chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao.
6. Thực hiện 1 số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
o Phân tích nhu cầu đào tạo từ các phòng ban và lên kế hoạch phát triển kỹ năng phù hợp.
o Xây dựng và thiết kế tài liệu đào tạo (slide, tài liệu hướng dẫn, video, bài tập) để đáp ứng nhu cầu chuyên môn và kỹ năng cho các bạn.
o Thường xuyên cập nhật nội dung, bổ sung tài liệu và điều chỉnh phương pháp đào tạo để đảm bảo chất lượng.
2. Tổ chức và điều phối các chương trình đào tạo:
o Lên lịch, thông báo và tổ chức các buổi đào tạo định kỳ và đột xuất cho nhân viên mới và nhân viên cũ.
o Kết hợp với các học viên bên ngoài hoặc chuyên gia nội bộ để phát triển các khóa học cần thiết.
3. Đào tạo và hướng dẫn nhân viên:
o Đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc, văn hóa công ty, quy định nội bộ, kỹ năng cơ bản.
o Đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, giao tiếp và các kỹ năng chuyên môn khác theo yêu cầu.
4. Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả đào tạo:
o Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá kết quả sau đào tạo và thực hiện thu thập phản hồi từ học viên để đánh giá.
o Báo cáo kết quả đào tạo lên cấp trên, đồng thời đưa ra các vấn đề cải tiến dựa trên kết quả và phản hồi thu được.
5. Hỗ trợ xây dựng văn bản tư vấn và phát triển:
o Thúc đẩy tinh thần học hỏi và phát triển liên tục trong tổ chức thông tin hoạt động như hội thảo, chia sẻ.
o Tổ chức các buổi trao đổi nội bộ để chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao.
6. Thực hiện 1 số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
o Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị nhân sự, sư phạm, nhân văn học, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc:
o Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
o Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp, đặc biệt là tại các công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên và trong mảng F&B là lợi thế.
3. Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp, truyền cảm hứng tốt.
o Các kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
o Các kỹ năng đứng lớp và tổ chức lớp học.
o Sử dụng thành công công cụ đào tạo trực tuyến,…
4. Thái độ và chất lượng cá nhân:
o Chủ động sáng tạo.
o Tinh thần trách nhiệm cao.
o Chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị nhân sự, sư phạm, nhân văn học, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc:
o Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
o Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp, đặc biệt là tại các công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên và trong mảng F&B là lợi thế.
3. Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp, truyền cảm hứng tốt.
o Các kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
o Các kỹ năng đứng lớp và tổ chức lớp học.
o Sử dụng thành công công cụ đào tạo trực tuyến,…
4. Thái độ và chất lượng cá nhân:
o Chủ động sáng tạo.
o Tinh thần trách nhiệm cao.
o Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. Lương và phúc lợi:
o Mức lương: tùy theo năng lực để deal
o Chế độ phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm, thưởng 13, thâm niên, tang chế, hiếu hỉ đầy đủ…
o Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm và nhiều cơ chế phúc lợi khác.
2. Cơ hội phát triển:
o Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cá nhân, học hỏi từ các chuyên gia.
o Có lộ trình phát triển các vị trí quản lý đào tạo và các vị trí cấp cao trong công ty.
3. Môi trường làm việc:
o Năng động, thân thiện, khuyến khích.
o Có cơ hội tiếp cận các phương pháp đào tạo hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng đào tạo.
o Mức lương: tùy theo năng lực để deal
o Chế độ phúc lợi đầy đủ: bảo hiểm, thưởng 13, thâm niên, tang chế, hiếu hỉ đầy đủ…
o Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm và nhiều cơ chế phúc lợi khác.
2. Cơ hội phát triển:
o Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cá nhân, học hỏi từ các chuyên gia.
o Có lộ trình phát triển các vị trí quản lý đào tạo và các vị trí cấp cao trong công ty.
3. Môi trường làm việc:
o Năng động, thân thiện, khuyến khích.
o Có cơ hội tiếp cận các phương pháp đào tạo hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng đào tạo.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.