Mô Tả Công Việc
1. Đào tạo hội nhập, kiến thức, kỹ năng các nghiệp vụ vận hành cơ bản cho quản lý và nhân viên mới.
2. Kiểm soát chất lượng vận hành và đánh giá chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
3. Setup cửa hàng của Công ty và Đối tác.
4. Xây dựng, cập nhật, và làm mới tài liệu đào tạo nghiệp vụ vận hành cửa hàng, hệ thống ngân hàng câu hỏi, cơ cấu thi, bài thi cho các kỳ thi.
5. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu và các công việc khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu về trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị kinh doanh... - Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực F&B. - Yêu cầu về kỹ năng:
- Ưu tiên nam
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình.
- Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý công việc
- Kỹ năng coaching
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Làm việc tại Tập đoàn số 1 về Cà phê ở Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao trong Tập Đoàn.
- Đóng BHXH đầy đủ, quà lễ Tết, sinh nhật...
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.