Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách hàng, đặt phòng cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng đặt phòng trên hệ thống đặt phòng của Công ty;
- Theo dõi và quản lý dữ liệu đêm nghỉ của khách hàng theo đúng quy định;
- Xử lý, hỗ trợ các Booking từ đối tác hợp tác trao đổi kỳ nghỉ;
- Quản lý và bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng;
- Phối hợp các Bộ phận trong Công ty chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hàI lòng cho khách hàng;
- Tạo dựng nhiều mối quan hệ với các đơn vị du lịch với mục tiêu linh hoạt, nhanh nhạy trong việc trao đổi/thanh lý đêm nghỉ tồn đọng của Công ty;
- Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại;
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn;
- Góp phần phát triển uy tín của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Dịch vụ khách sạn, Xã hội,…
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn đặt phòng.
- Yêu cầu có kinh nghiệm đặt phòng tại các Công ty du lịch lữ hành, khách sạn.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng thỏa thuận (8.000.000 - 10.000.000/tháng)
- Thưởng: Thưởng KPI theo tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty
- Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật…định kỳ theo tháng.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.