Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin đặt bàn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt bàn qua các kênh của công ty.
- Kiểm tra tình trạng bàn và xác nhận cho khách hàng, quản lý các booking
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt bàn đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Tìm khách và triển khai các chương trình bán hàng theo các yêu cầu cụ thể.
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc với vận hành cũng như các đối tác.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên sales booking trong ngành Du lịch, khách sạn.
- Tiếng Anh đọc viết lưu loát.
- Trình độ cao đẳng / đại học.
- Có trách nhiệm, thái độ nghiêm túc trong công việc.
- Thành thạo về internet và các phần mềm văn phòng.
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, kỹ năng phân tích tốt.
- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được định hướng, đào tạo để promote
- Lương, lương tháng 13 và incentive hấp dẫn
- Chế độ và bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.