Mô Tả Công Việc
1. Đối với Phòng Đầu tư và Quản lý dự án:
Work at Investment and Project Management Dept.:
- Tham gia tìm kiếm, khảo sát và lập báo cáo khảo sát mặt bằng tiềm năng phù hợp với yêu cầu concept của Công ty.
Participate in searching, surveying and making reports on prospective ground survey in accordance with the Company's concept requirements.
- Thực hiện khảo sát thị trường gần khu vực dự kiến mở nhà hàng.
Conduct market surveys near the area where restaurants are expected to open.
- Lập mô hình tài chính cho mỗi dự án dựa trên kết quả khảo sát.
Financial modeling for each project based on the survey results
- Liên hệ nhà thầu (Thiết kế, Thi công) tham gia thực hiện dự án.
Contact the contractor (Design, Construction) to participate in the project implementation.
- Thực hiện so sánh, đánh giá năng lực và đề xuất Nhà thầu thực hiện dự án.
Comparing, assessing capacity and proposing contractors to implement the project.
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng, thanh toán, quyết toán cho nhà thầu.
Carry out procedures for contract signing, payment and settlement for contractors.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
Work with other departments:
- Phối hợp Phòng Tiếp thị để thực hiện khảo sát thị trường
Work with Marketing Dept. to do market survey.
- Phối hợp Bộ phận Pháp chế để xem xét ký kết hợp đồng, thực hiện quy trình cấp giấy phép cần thiết để thực hiện dự án
Coordinate with Legal to review and sign contract with Contractors, process to get necessary document to implement project.
- Phối hợp Phòng Kế toán: tham khảo thông tin chi phí hoạt động để thực hiện dự phóng.
Coordinate with the Accounting Department: refer information of F&B cost, operation cost to forecast financial model.
- Phối hợp Phòng Nhân sự: dự kiến số lượng nhân viên để tính chi phí nhân sự cho dự án.
Work with HR Dept. to estimate headcount of staff to calculate labour cost of project.
- Phối hợp Phòng Cung ứng và Công nghệ Thông tin: dự phóng những chi phí hoạt động khác: OE, chi phí thiết bị văn phòng cho dự án.
Coordinate with SCM and IT to forecast other cost: OE, office equipment cost.
3. Công việc khác:
Other tasks:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Perform other tasks as assigned by Superior..
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học Tài chính, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.
Academic Background: Graduated College/ University graduate or similar
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Working Experience: At least 1-2 years of working experience in the same position.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
Computer Skills: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt
Language Skill: Good communication
5. Yêu cầu cụ thể khác/ Other Specific Requirements:
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt/ Good communication and listening skills
- Khả năng lãnh đạo một nhóm/ Ability to lead a group
- Tinh thần trách nhiệm cao/ High sense of responsibility
- Khả năng làm việc dưới áp lực / Ability to work under pressure
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.