Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện công tác Đấu thầu:
- Bóc tách tiên lượng, phân chia phạm vi, lập hồ sơ yêu cầu, mời thầu, mời chào giá
- Mời thầu, tổ chức tiếp nhận hồ sơ mời thầu
- Mở thầu và báo cáo đề xuất lựa chọn nhà thầu
- Xây dựng dự thảo Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng, phối hợp với các Phòng, Ban chuyên môn liên quan tiếp nhận góp ý, chỉnh sửa để hoàn thiện dự thảo, đệ trình, ký kết Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng.
2. Tham gia công tác tập hợp dữ liệu Đấu thầu:
- Điều tra, khảo sát dữ liệu về các đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp tập hợp nguồn dữ liệu phục vụ công việc.
- Điều tra, khảo sát giá cả thị trường, tập hợp nguồn dữ liệu giá một cách có hệ thống, để lưu trữ, sử dụng.
- Khi có yêu cầu, chấp nhận đi lại, công tác tỉnh xa một cho đến vài ngày trong tuần để khảo sát dữ liệu giá, tập hợp dữ liệu giá phục vụ công việc, đảm bảo tính sát thực.
3. Thực hiện các công việc khác:
- Theo dõi, tổng hợp số liệu Thanh quyết toán Hợp đồng, tổng hợp số liệu kế hoạch chi. Kiểm soát việc tuân thủ các điều khoản của Hợp đồng, cảnh báo khi xảy ra các nguy cơ về chậm trễ tiến độ, vi phạm chất lượng và tình trạng đến hạn của các loại Bảo lãnh có liên quan tới các Hợp đồng thuộc phạm vi phụ trách và đề xuất hành động thích hợp .
- Phối hợp Phòng Kế hoạch - Kỹ thuật trong công tác Thanh quyết toán.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất về công việc với người phụ trách
- Công tác khác theo phân công của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ:
- Bằng đại học chuyên ngành kỹ thuật.
- Các chứng chỉ chuyên môn, nghiệp vụ khác (không bắt buộc nhưng có là lợi thế): Chứng chỉ Đấu thầu, định giá
2. Kiến thức chuyên môn:
- Nắm vững kiến thức chuyên môn kỹ thuật trong các lĩnh vực Xây dựng Dân dụng, Hạ tầng kỹ thuật.
- Nắm vững các quy định về Pháp luật xây dựng, đặc biệt là Đấu thầu, quản lý chi phí, quản lý dự án.
- Hiểu biết về lĩnh vực Đấu thầu, Kinh tế xây dựng, có hiểu biết về các lĩnh vực liên quan như Quản lý dự án, thi công ... là một lợi thế
- Hiểu biết về quá trình triển khai các dự án Đầu tư Bất động sản, dự án Đầu tư xây dựng.
3. Kỹ năng cần thiết:
- Đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng, lập dự toán.
- Lên phạm vi, khối lượng, đơn giá chi tiết đề xuất của các gói thầu đưa vào đàm phán.
- Lập hồ sơ yêu cầu, mời chào giá, đánh giá hồ sơ chào giá, đề xuất.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: phần mềm chuyên ngành dự toán, phần mềm văn phòng (Word, Excel …).
- Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng cập nhập thông tin, tìm kiếm thông tin và sử dụng các công cụ tìm kiếm.
4. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về Đấu thầu.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Thanh quyết toán dự án.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập, kiểm tra dự toán.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.