Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ chứng khoán như: Mở tài khoản, thay đổi thông tin, lưu ký, đặt lệnh, giao dịch online, ứng trước tiền bán, giao dịch lô lẻ, đấu giá...đảm bảo theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
Hoàn tất thủ tục hồ sơ tài khoản (hợp đồng mở TK, thay đổi thông tin, scan HĐ, chữ ký…), hoàn thiện phiếu lệnh và các chứng từ khác theo quy định; Lưu trữ và quản lý hợp đồng mở TK, HĐ ký quỹ, lệnh đặt trong tháng....
Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng theo quy chuẩn dịch vụ thông qua việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chuyển tiếp/ kết nối các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo xử lý triệt để các yêu cầu của khách hàng.
Cung cấp thông tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty; Khơi gợi bán chéo sản phẩm, phát triển khách hàng.
Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu;
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp quản lý có thẩm quyền.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Hoàn tất thủ tục hồ sơ tài khoản (hợp đồng mở TK, thay đổi thông tin, scan HĐ, chữ ký…), hoàn thiện phiếu lệnh và các chứng từ khác theo quy định; Lưu trữ và quản lý hợp đồng mở TK, HĐ ký quỹ, lệnh đặt trong tháng....
Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng theo quy chuẩn dịch vụ thông qua việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chuyển tiếp/ kết nối các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo xử lý triệt để các yêu cầu của khách hàng.
Cung cấp thông tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty; Khơi gợi bán chéo sản phẩm, phát triển khách hàng.
Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu;
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp quản lý có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoán hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
Có kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán; Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ tài tài chính, dịch vụ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/ Powerpoint;
Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, xử lý tình huống tốt
Ngoại hình ưa nhìn; Ham học hỏi, khả năng tiếp thu nhanh;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán; Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ tài tài chính, dịch vụ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/ Powerpoint;
Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, xử lý tình huống tốt
Ngoại hình ưa nhìn; Ham học hỏi, khả năng tiếp thu nhanh;
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
Thưởng tháng 13
Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho nhân viên
Thưởng hoàn thành công việc
Khám sức khỏe định kỳ
Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau
Vay ưu đãi lãi suất dành cho CBCNV
Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho nhân viên
Thưởng hoàn thành công việc
Khám sức khỏe định kỳ
Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau
Vay ưu đãi lãi suất dành cho CBCNV
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.