Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca 24/7. Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và thực hiện:
a) Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank.
b) Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
c) Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của SeABank theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của SeABank.
d) Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh SeABank trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.
2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
a) Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.
b) Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của SeABank.
c) Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng, Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.
d) Báo cáo Lãnh đạo Contact Center ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.
e) Đề xuất ý kiến đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp tại SeABank.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
a) Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank.
b) Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
c) Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của SeABank theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của SeABank.
d) Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh SeABank trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.
2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
a) Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.
b) Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của SeABank.
c) Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng, Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.
d) Báo cáo Lãnh đạo Contact Center ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.
e) Đề xuất ý kiến đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp tại SeABank.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn:
+ Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc.
+ Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức:
+ Am hiểu các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
+ Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng + Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại;
+ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
+ Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.
- Khả năng
+ Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu;
+ Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao;
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
+ Tận tâm với công việc, nhiệt huyết, chu đáo khi giao dịch với khách hàng.
- Tiêu chí ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center tại các Ngân hàng thương mại.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc.
+ Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Kiến thức:
+ Am hiểu các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
+ Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng + Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại;
+ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
+ Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.
- Khả năng
+ Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu;
+ Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao;
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
+ Tận tâm với công việc, nhiệt huyết, chu đáo khi giao dịch với khách hàng.
- Tiêu chí ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center tại các Ngân hàng thương mại.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.