Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận và hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động mua bán BĐS với Tập đoàn
- Tiếp nhận hồ sơ từ Khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại Văn phòng
- Hướng dẫn Khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán BĐS với Tập đoàn
- Tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến các thủ tục khi thực hiện giao dịch mua bán BĐS
2. Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng tại văn phòng
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến góp ý và/ hoặc khiếu nại của Khách hàng
- Phân loại các ý kiến góp ý/ hoặc khiếu nại của Khách hàng để xử lý nhằm làm hài lòng Khách hàng
- Phối hợp với Phòng ban liên quan để giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của Khách hàng liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, tính năng sản phẩm bất động sản của Công ty.
- Quản lý, theo dõi tiến độ xử lý thông tin và cập nhật đến khách hàng kịp thời.
3. Quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng
- Rà soát, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Thiết lập hệ thống quản lý dữ liệu Dịch vụ khách hàng về thông tin Khách hàng, thông tin phản hồi của Khách hàng, phương án giải quyết, ….
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề có liên quan tới Luật, Kinh doanh, Tài chính ngân hàng..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bât động sản, Ngân hàng, Bảo hiểm,...
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
- Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương NET cạnh tranh
- Thử việc nhận 100% lương
- BHXH đóng full lương
- Phụ cấp cơm trưa
- Lương tháng 13
- Lương tháng 14, 15 theo thành tích
- Du lịch hàng năm
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỉ, thành tích,...
- Bảo hiểm sức khoẻ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.