Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.3.2 Xử lý công nợ khách hàng:- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn hoặc các chuyên ngành khác liên quan.Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàngHiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sảnKỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồngKỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luậtCó khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốtKhả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấpQuản lý và bảo mật thông tin khách hàngKhả năng phối hợp làm việc theo nhómKhả năng chịu áp lực công việc cao Khả năng phân tích và ra quyết địnhKỹ năng quản lý thời gian Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Bảo hiểmReviews tăng lươngDu lịchĐào tạoBảo hiểm sức khỏe
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.