Mô Tả Công Việc
Bộ phận: Dịch vụ khách hàng Báo cáo: Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng – Chi nhánh Hà NộiCông việc chính: Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng/kế toán:• Thực hiện các thủ tục nghiệp vụ liên quan đến khách hàng:• Mở tài khoản chứng khoán, lưu ký chứng khoán• Nộp/rút tiền, thực hiện quyền• Thay đổi thông tin khách hàng• Chuyển quyền sở hữu chứng khoán, tham gia đấu giá• Lập và kiểm tra hồ sơ cầm cố/giải tỏa chứng khoán• Sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ khách hàng, bao gồm: hợp đồng mở tài khoản, hồ sơ thay đổi thông tin, và các chứng từ liên quan khác• Theo dõi công nợ phát sinh từ hoạt động cho vay giao dịch ký quỹ• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành phù hợp: Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Kinh tế,…• Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc chỉ cần UV có 1 năm kinh nghiệm làm việc tương đương; ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, chịu khó và cẩn thận• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)• Tư duy logic tốt, tiếp thu nhanh, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc• Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao• Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ và tâm huyết với công việc• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế• Hiểu biết nghiệp vụ kế toán là điểm cộng• Ưu tiên ứng viên nữ có ngoại hình ưa nhìn• Ưu tiên ứng viên sinh sống tại khu vực Mỹ Đình hoặc vùng lân cận Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.