Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo Tờ Trình/Công văn/Quyết định, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giải quyết quan hệ lao động (ký kết, gia hạn, thanh lý,..);
- Thực hiện các thủ tục điều động/ điều chuyển/ bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ phân công công tác CBNV theo đúng quy định của SHB;
- Tư vấn, giải đáp cho CBNV các nội dung liên quan đến công tác quan hệ lao động (hợp đồng, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, chính sách, quy trình có liên quan,..).
- Tư vấn, đề xuất với cấp trên hoàn thiện các chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ quan hệ lao động.
- Tham gia công tác đào tạo nội bộ, hướng dẫn cán bộ nghiệp vụ tại ĐVKD
- Cập nhật các quy định của Nhà nước liên quan đến các chế độ của người lao động để đề xuất với lãnh đạo việc áp dụng thích hợp.
- Tổng hợp báo cáo nghiệp vụ định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Luật ...
- Am hiểu sâu nghiệp vụ về tổ chức nhân sự, giải quyết quan hệ lao động, chính sách cho người lao động, đặc biệt nắm vững Luật Lao động…
- Có kiến thức cơ bản về sơ đồ tổ chức và hoạt động vận hành của ngân hàng.
- Kỹ năng vi tính, soạn thảo văn bản tốt, thành thạo Word & Excel
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về quan hệ lao động trong lĩnh vực Ngân hàng/Bán lẻ
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, đàm phán.
- Có khả năng Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có đức tính cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.