Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, soạn thảo hồ sơ trong lĩnh vực doanh nghiệp: Thành lập doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, xin giấy phép con…..
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn.
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn khách theo data có sẵn của công ty, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới.
- Phát triển các dịch vụ pháp lý của công ty
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo tháng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và công ty.
- Các công việc hỗ trợ pháp lý cho các phòng ban khác theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp là 1 lợi thế. Nếu chưa có sẽ được hướng dẫn, đào tạo, chỉ dẫn tận tình.
- Trung thực, chăm chỉ có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên: Chủ động trong công việc, khả năng giao tiếp tốt muốn phát triển chuyên môn nghề nghiệp
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại là một lợi thế
- Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
- Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy (Sáng: 8h00-12h00, chiều: 13h30-17h30).
- Làm việc trực tiếp tại 33 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng Lễ/Tết.
- Môi trường làm việc ổn định, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ.
- Được hướng dẫn, đào tạo thực hiện công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Thù lao thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc (sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.