Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố đền bù hàng hóa từ cửa hàng/siêu thị Winmart
- Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Nhà Cung Cấp thương lượng số tiền đền bù
- Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa, thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ WinCommerce.
- Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Kho DC từ phía Nhà cung cấp.
- Liên hệ nhà cung cấp, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Làm thủ tục thanh toán tiền đền bù
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận
- Giao tiếp tốt
- Sử dụng Excel thành thạo
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Lương cứng cạnh tranh & Phụ cấp ăn trưa
- Lương tháng 13 hàng năm & Thưởng hiệu suất
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm & Chế độ BHXH đầy đủ (Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt)
- Quà tặng vào các dịp lễ tết đặc biệt
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.