Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các kế hoạch nghiên cứu thị trường về sản phẩm và mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng, kế hoạch quảng bá, truyền thông, tham gia các hội chợ, triển lãm, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
- Nghiên cứu sản phẩm, doanh số, chủng loại của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác, nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị và trình bày
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá khách hàng bao gồm thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng bằng cách sọan thảo, tập hợp, tóm tắt thông tin, đồ thị và trình bày.
- Hỗ trợ các phần thuyết trình dự án bằng cách tập hợp các hình ảnh, các đoạn phim, các slide trình bày giới thiệu sản phẩm. Chuẩn bị các thư từ và catalogue bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh, sắp xếp việc in ấn và phân phối tài liệu.
- Đảm bảo các mục tiêu marketing của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, khuyến mãi...
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Tham gia các lớp huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, ATLĐ, VSLĐ… Khám sức khỏe định kỳ
- Chấp hành các qui định về ATVSLĐ, Tuân thủ nội qui lao động của Công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu sản phẩm, doanh số, chủng loại của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác, nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị và trình bày
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá khách hàng bao gồm thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng bằng cách sọan thảo, tập hợp, tóm tắt thông tin, đồ thị và trình bày.
- Hỗ trợ các phần thuyết trình dự án bằng cách tập hợp các hình ảnh, các đoạn phim, các slide trình bày giới thiệu sản phẩm. Chuẩn bị các thư từ và catalogue bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh, sắp xếp việc in ấn và phân phối tài liệu.
- Đảm bảo các mục tiêu marketing của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, khuyến mãi...
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Tham gia các lớp huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, ATLĐ, VSLĐ… Khám sức khỏe định kỳ
- Chấp hành các qui định về ATVSLĐ, Tuân thủ nội qui lao động của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm truyền thông ngành kiến trúc - xây dựng
- Nhạy bén trong phân tích, đánh giá và xu hướng thị trường;
- Có kinh nghiệm xây dựng và lập kế hoạch phát triển các nội dung;
- Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích từ khóa;
- Biết các công cụ thiết kế cơ bản;
- Có chứng chỉ các khóa học liên quan về Digital Marketing là một lợi thế;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhạy bén trong phân tích, đánh giá và xu hướng thị trường;
- Có kinh nghiệm xây dựng và lập kế hoạch phát triển các nội dung;
- Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích từ khóa;
- Biết các công cụ thiết kế cơ bản;
- Có chứng chỉ các khóa học liên quan về Digital Marketing là một lợi thế;
Hình thức
Quyền Lợi
- Được công ty tham gia hưởng chế độ BHYT, BHXH đầy đủ;
- Được làm việc với đội ngũ đầy nhiệt huyết và sáng tạo;
- Được Nâng cao trình độ chuyên môn rất nhanh chóng;
- Có khả năng thăng tiến cao và nhanh trong công ty.
- Được làm việc với đội ngũ đầy nhiệt huyết và sáng tạo;
- Được Nâng cao trình độ chuyên môn rất nhanh chóng;
- Có khả năng thăng tiến cao và nhanh trong công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.