Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm qua các kênh online cho cửa hàng & hoạt động trên toàn hệ thống, thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán
- Chạy các campaign đa kênh như Google, Facebook, Tiktok, Zalo
- Kiểm soát và tối ưu theo KPIs (tỷ lệ chuyển đổi, Chi phí chuyển đổi, Doanh Thu / Chi phí Ads)
- Đề xuất các giải pháp tối ưu website (Hiệu năng, giao diện, nội dung , đề xuất các tối ưu web tốt nhất cho chiến dịch ads chạy về website)
- Phân tích số liệu và phát hiện các cơ hội để tăng trưởng cho tài khoản quảng cáo (tăng ngân sách chi tiêu)
- Lập lịch bài viết cho website, Fanpage
- Xây dưng backlink cho Website, Kênh Youtube
-Xây dựng hệ thống website vệ tinh, thúc đẩy thứ hạn từ khoá website, tăng traffic
- Đề xuất các phương án khả thi có khả năng tăng doanh thu cho hệ thống cửa hàng
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch/ từng giai đoạn trong chiến dịch khi tiến hành triển khai cho từng vùng
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ số, các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok…SEO)
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt
- Có kiến thức bài bản về digital marketing; Có tư duy chiến lược & phân tích; Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực, tinh thần học hỏi cao
- Có Laptop riêng, máy cấu hình mạnh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10 - 15 triệu (Có thoả thuận khi phỏng vấn)
- Nghỉ chiều thứ 7 ,chủ nhật
- Sản phẩm mang tính xu hướng , Môi trường trẻ trung, năng động
- Lương Tháng 13 + thưởng lễ tết
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.