Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng Chiến lược/Kế hoạch Digital trong dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
2. Phối hợp các bộ phận liên quan để đề xuất và thực hiện các chiến dịch truyền thông và quảng cáo cho website, các chiến dịch quảng bá thương hiệu, hay sự kiện dành cho khách hàng…
3. Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh Digital Marketing bao gồm kênh Owned, Earned, Paid. Nhằm truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
4. Phối hợp soạn thảo content, tin, bài quảng bá các thương hiệu công ty.
5. Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
6. Đo lường, phân tích và tối ưu hiệu suất các chiến dịch truyền thông online, rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
7. Đề xuất và thực thi những giải pháp Marketing phù hợp, hiệu quả.
8. Phối hợp với các thành viên trong phòng để thiết kế và xây dựng các trang nội dung digital có khả năng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên ứng dụng của công ty.
9. Báo cáo, cập nhật mọi vấn đề về chất lượng triển khai, chất lượng của kênh/công cụ, đánh giá nhà cung cấp. Đảm bảo đạt KPI đề ra, hiệu quả về chi phí, chính xác về mục tiêu quảng cáo.
10. Lên kế hoạch tự đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, tham gia các chương trình/ hoạt động của Công ty.
11. Tham gia đầy đủ các buổi hoạt động ngoại khóa và hoạt động tập thể của phòng/Công ty.
12. Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
13. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của TP/BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng trở lên chuyên ngành truyền thông, marketing,…
2. Trình độ tin học: Thành thạo Tin học văn phòng
3. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEIC ≥ 550/ IELTS 5.0 hoặc năng lực tương đương
4. Kinh nghiệm: ≥ 3 năm vị tri liên quan/ hoặc tương đương
5. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch
- Làm việc nhóm
- Tư duy giải quyết công việc
6. Thái độ, phẩm chất:
- Sáng tạo, hòa đồng
- Nhạy bén, năng động
7. Yêu cầu khác:
- Đã từng chạy quảng cáo Google/ Facebook ngân sách ≥ 50 triệu đồng/ tháng
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích online, tổng hợp báo cáo dựa trên các xu hướng, kết quả từ Gg Analytics, FB ads
- Có kinh nghiệm quản lý page và sử dụng các ad-network là lợi thế.
Hình thức
Mức lương
Từ 17 đến 22 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.