Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu từ khóa (keyword) và xu hướng thị trường nước ngoài, xây dựng chiến lược quảng cáo phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu. Quản lý và tối ưu hóa SEO website. Đánh giá và phân tích Google Analytics, đo lường và phân tích chiến dịch quảng cáo để tối ưu nội dung/thiết kế/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi. Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để nghiên cứu xây dựng nội dung phù hợp với văn hóa và thói quen tiêu dùng tại Mỹ và Úc. Theo dõi và cập nhật các xu hướng Digital Marketing quốc tế, đặc biệt ở hai thị trường mục tiêu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân (ngành/chuyên ngành marketing), ưu tiên về digital marketing.Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: 3-5 năm kinh nghiệm về digital marketing.Thành thạo các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Business Manager, Google Analytics, SEO tools, Email marketing tools. Có kinh nghiệm làm digital marketing tại thị trường nước ngoài là một lợi thế. Kỹ năng Tiếng Anh tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc học tập tại nước ngoài. Tư duy sáng tạo, chủ động tìm kiếm giải pháp và khả năng làm việc độc lập. Ưu tiên có thể làm việc ngay.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương và các chế độ đãi ngộ: thoả thuận trực tiếp khi phỏng vấnPhụ cấp ăn trưa 30.000 VNĐ/ngàyNghỉ lễ theo lịch quốc gia và thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – sáng thứ 7Từ 08:00 – 17:30, nghỉ trưa từ 12:00 – 13:30Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, nơi không gian sáng tạo luôn mở ra cơ hội cho sự phát triển, học hỏi và thúc đẩy sự tiến bộ không giới hạn.Địa điểm làm việc: Toà Imperial Suites, 71 Vạn Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.