Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Social Media, Youtube, Facebook, Adnetwork, Zalo,…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả;
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược tiếp thị cho sản phẩm, các chương trình truyền thông theo định hướng công ty;
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra;
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo;
- Nghiên cứu thị trường sản phẩm, đối tượng và hành vi của khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu từ khóa, lên danh sách từ khóa cho dự án, hướng đích kết quả tìm kiếm theo vị trí địa lý, từ khóa, nhân khẩu học,…;
- Tối ưu quảng cáo và cập nhật công nghệ/ xu hướng mới nhất để phục vụ cho nhu cầu quảng cáo dự án và tối ưu nhất về chi phí quảng cáo;
- Kiểm soát chặt chẽ ngân sách dự án và đảm bảo KPIs cam kết của dự án;
- Lập báo cáo chi tiết triển khai dự án, đồng thời đưa ra nhận xét và đề xuất (nếu có);
- Phối hợp cùng bộ phận HR triển khai các kế hoạch truyền thông online khi cần thiết;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược tiếp thị cho sản phẩm, các chương trình truyền thông theo định hướng công ty;
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra;
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo;
- Nghiên cứu thị trường sản phẩm, đối tượng và hành vi của khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu từ khóa, lên danh sách từ khóa cho dự án, hướng đích kết quả tìm kiếm theo vị trí địa lý, từ khóa, nhân khẩu học,…;
- Tối ưu quảng cáo và cập nhật công nghệ/ xu hướng mới nhất để phục vụ cho nhu cầu quảng cáo dự án và tối ưu nhất về chi phí quảng cáo;
- Kiểm soát chặt chẽ ngân sách dự án và đảm bảo KPIs cam kết của dự án;
- Lập báo cáo chi tiết triển khai dự án, đồng thời đưa ra nhận xét và đề xuất (nếu có);
- Phối hợp cùng bộ phận HR triển khai các kế hoạch truyền thông online khi cần thiết;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Digital Marketing, Kinh tế, IT, hoặc các ngành học tương đương;
- Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực, chăm chỉ;
- Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực, chăm chỉ;
- Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thưởng kết quả công việc theo quý, năm, nhân viên xuất sắc năm;
- Lương tháng 13, lễ, tết;
- Môi trường làm việc năng động tại trung tâm quận 2, Tp. HCM;
- Được Công ty đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng;
- Tham gia các hoạt động Team building,…
- Lương tháng 13, lễ, tết;
- Môi trường làm việc năng động tại trung tâm quận 2, Tp. HCM;
- Được Công ty đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng;
- Tham gia các hoạt động Team building,…
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.