Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch, đề xuất các chiến lược Marketing cho trường.
2. Triển khai và quản lý hiệu quả các kênh quảng cáo web, Fanpage, Youtube, Instagram.
3. Xây dựng chiến lược dài hạn để tăng lượng truy cập ứng dụng, web, giao dịch qua kênh không phải trả tiền (Social Media, Zalo, Email…)
4. Am hiểu về Digital, ADS (am hiểu SEO là một lợi thế)
5. Xây dựng kế hoạch hiệu suất hàng tháng / hàng quý dựa trên các mục tiêu tuyển sinh
6. Khả năng làm việc nhóm tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, hoạt bát vui vẻ, sẵn sàng học hỏi
7. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca:
Sáng 8.00AM to 5.30PM
Chiều từ 1.30PM đến 8.30PM – Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
1. Nam hoặc Nữ. Có kinh nghiệm 2 năm trở lên
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing; Digital Marketing (bắt buộc)
3. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục đào tạo; có kinh nghiệm chạy digital marketing
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp. Ưu tiên biết Design
5. Thành thạo Google Analytics, Facebook Ads, Adwords, Email Marketing Tool,
6. Năng động, sáng tạo và có nhiều ý tưởng - Cởi mở, chủ động trong công việc
7. Nhanh nhẹn và có khả năng chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương: 12 triệu – 17 triệu/tháng tùy năng lực
2. Thưởng thêm KPI's bonus từ 1-5 triệu/tháng.
3. Các khoản phụ cấp khác theo quy định của công ty: Ăn trưa, gửi xe etc...
4. Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của nhà nước
5. Lương tháng 13. Tổng ngày nghỉ phép, hè, lễ hàng năm lên đến 18 ngày chưa bao gồm ngày nghỉ theo luật lao động
6. Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
7. Du lịch hàng năm. Ưu tiên ứng viên đi làm ngay
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.