Mô Tả Công Việc
Triển khai các hoạt động đối ngoại:
Thiết lập, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ đối ngoại với các đối tác tiềm năng, khách hàng, cơ quan nhà nước, sở ban ngành địa phương, tổ chức phi lợi nhuận và các bên liên quan khác v.vv..
Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ, trao đổi, làm việc với các bên liên quan để duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Đại diện doanh nghiệp, tổ chức thực hiện việc đàm phán, thương thảo và tổ chức ký kết hợp đồng, thỏa ước, văn kiện với đối tác, khách hàng.
Nghiên cứu tính chất, tiêu chuẩn của hoạt động đối ngoại và điều phối nhân lực, triển khai kế hoạch đã duyệt theo đúng tiêu chuẩn đặt ra.
Tổ chức và chuẩn bị bài thuyết trình, phát biểu trong các cuộc họp, sự kiện với đối tác và các bên liên quan bên ngoài.
Mở rộng quan hệ đối ngoại:
Tìm kiếm và đề xuất mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng.
Lập kế hoạch và xây dựng chương trình phát triển đối tác, chiến lược đối ngoại cho tổ chức.
Gặp gỡ, giao lưu và tổ chức các chương trình gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, đối tác.
Phối hợp với các đơn vị liên quan, tổ chức hoặc tham gia các chương trình đối ngoại, xúc tiến thương mại, đầu tư và hợp tác quốc tế, v.v..
Các công việc khác:
Phối hợp với các phòng ban khác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đối ngoại, hợp tác với khách hàng, đối tác.
Tổng hợp và lưu trữ tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động đối ngoại của tổ chức.
Tiến hành nghiên cứu thông tin, cập nhật xu hướng liên quan đến lĩnh vực công việc.
Quản lý phòng lễ tân và CSKH
Yêu Cầu Công Việc
1 Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành lễ tân, ngoại ngữ, kinh tế, xã hội...
1.2 Ngoại hình và tác phong:
Có ngoại hình cân đối ưa nhìn, cao 1m6 trở lên
Tác phong và trang phục chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Nữ, độ tuổi từ 22 -30
1.3 Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan
Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh.
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp lưu loát, rõ ràng, mạch lạc, giọng nói dễ nghe, lịch sự. Biết lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.
Kỹ năng xử lý tình huống, xử lý phàn nàn: Bình tĩnh, khéo léo giải quyết các ý kiến phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Kỹ năng bán hàng: Có khả năng giới thiệu dịch vụ và thuyết phục khách hàng để bán dịch vụ của nhà hàng
Khả năng chịu áp lực: Có thể làm việc tốt trong môi trường bận rộn và xử lý nhiều yêu cầu cùng lúc.
1.4 Thái độ:
Vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Có tinh thần làm việc đội nhóm, hỗ trợ đồng nghiệp khi cần
Hình thức
Quyền Lợi
- Trả lương cao theo năng lực của ứng viên
- Nghỉ và thưởng các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tài năng và gắn bó lâu dài với công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.