Mô Tả Công Việc
- Tiếp cận khách hàng là các Chủ đầu tư dự án, khai thác thông tin các dự án đầu tư tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
- Xử lí thông tin, các yêu cầu của khách hàng; lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí như Trợ lý kinh doanh, Tư vấn kinh doanh, Admin dự án hoặc các lĩnh vực khác có liên quan đến tiếp xúc khách hàng
- Ngoại hình là thế mạnh, khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
-. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối, hòa đồng trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác khi cần.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: cạnh tranh, cực hấp dẫn với thị trường. Lương từ 15 - 20 Triệu
- Lương tháng 13
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.