Mô Tả Công Việc
- Giám sát và tổ chức công tác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong các ca trực.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong công tác xử lý các yêu cầu của khách hàng;
- Huấn luyện, đào tạo, quản lý Tư vấn viên thuộc nhóm mình phụ trách và...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua website tuyển dụng của BIDV. Ứng viên copy link sau để xem và ứng tuyển: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/142/chuyen-vien-giam-sat-vien-ho-tro-khach-hang.html
Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.