Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai quảng cáo trên nền tảng Google và Facebook (Lĩnh vực du lịch inbound)- Quản lý ngân sách các chiến dịch quảng cáo- Phân tích hiệu quả chiến dịch và điều chỉnh để tối ưu hóa chi phí, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi- Dựa trên những số liệu tổng kết doanh thu được cung cấp để điều chỉnh và thay đổi từng chiến dịch- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất (theo KPI)- Cập nhật thường xuyên sự thay đổi và các thuật toán mới của kênh quảng cáo phụ trách- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác của team marketing
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chạy thực tế về các loại hình quảng cáo của Google Ads và Facebook Ads- Có thế mạnh chạy quảng cáo Google Ads Search tại các thị trường nước ngoài với ngân sách lớn- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Google Tag Managers,...)- Có tư duy tối ưu chuyển đổi và hiểu rõ về landing page- Hiểu về insights và hành vi của khách hàng- Khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm- Kĩ năng tiếng Anh đọc viết khá- Có thành tích trong việc triển khai kế hoạch Marketing thành công với các kết quả có thể đo lường được- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch inbound hoặc xuất khẩu các mặt hàng ra nước ngoài là lợi thếQuyền lợi:- Lương 500 - 600 USD- Thưởng các ngày lễ trong năm- Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng- Lương tháng thứ 13- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.