Mô Tả Công Việc
- Quản lý hành chính: Đảm bảo các hoạt động hành chính của Tổng công ty diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Quản lý thiết bị văn phòng , máy móc và sử dụng các tài sản của Tổng công ty và toàn hệ thống.
- Quản lý nhân sự : Giám sát và quản lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, bao gồm chính sách nhân sự, nội quy lao động tập thể, an toàn lao động...
- Quản lý tiền lương: Đảm bảo việc tính toán và chi trả lương cho nhân viên đúng hạn và chính xác.
- Quản lý phúc lợi: Đảm bảo các chế độ phúc lợi cho nhân viên được thực hiện đúng quy định và chính sách của Tổng công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỷ năng : giao tiếp , tìm kiếm ứng viên , có trách nhiệm với công việc.
- Kinh nghiệm làm việc:
o Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự, trong đó có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
o Am hiểu sâu sắc về các nghiệp vụ nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, C&B, quan hệ lao động, v.v.).
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương có thể thỏa thuận tùy vào năng lực của ứng viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh , tương xứng theo năng lực và các chế độ BHYT, BHXH , BHTN theo qui định hiện hành.
- Giờ hành chánh từ 08h00-17h00 từ thứ hai đến thứ bảy .
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.