Mô Tả Công Việc
:工作描述1. Quản lý chi phí hành chính, thanh toán chi phí hành chính.负责管理行政费用,例行处理行政付款。2. Phụ trách giấy phép lao động, visa cho nhân viên.负责办理劳动许可、签证给员工,跟踪办理情况。3. Quản lý tài sản, mua sắm, EHS, quản lý văn phòng, hợp đồng hành chính ... 负责管理资产、行政合同、行政采购、EHS, 办公室环境等其他管理工作。4. Tổ chức hoạt động, sự kiện khi có yêu cầu đồng thời chăm lo đời sống nhân viên.组织公司各项活动,员工关怀工作。5. Xử lý các công việc liên quan đến nhân sự khi có yêu cầu.办理其他人资工作;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:要求:1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị nhân lực....拥有大学学历,优先毕业于人资、中文等专业;2. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng trung.要求中文流利、善于沟通;3. Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nắm vững các nghiệp vụ hành chính.具有一年以上的经验,熟悉行政各模块的业务;4. Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc。有责任感、热情、乐于协助。Địa điểm làm việc:上班地点:Trung tâm thương mại Lotte Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội乐天购物中心,54 Lieu Giai, Cong Vi, Ba Dinh, Ha NoiMức lương: Thỏa thuận
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.