Mô Tả Công Việc
Quản lý, thanh toán tất cả chi phí liên quan đến văn phòng
- Quản lý tài sản văn phòng
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến giấy phép kinh doanh
- Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp, văn phòng phẩm,..
- Đặt lịch công tác, vé xe, khách sạn / lịch hẹn cho BGĐ và khi có yêu cầu từ BGĐ
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng trong công ty
- Xử lý, hướng dẫn các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho nhân viên, ví dụ như nghỉ phép, nghỉ việc,…
- Hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Kiêm nhiệm vị trí Chủ tịch công đoàn của công ty
- Hô trợ công tác truyền thông, sự kiện
+ TP.HCM : Tầng 3 - Số 37 Tôn Đức Thắng - Quận 1 - TP.HCM
+ Hà Nội : Số LP20 - Ngõ 219 Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Yêu cầu nữ
- Độ tuổi từ: 26 đến 45 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên cho các bạn có trình độ kinh nghiệm và tốt nghiệp chuyên nghành
- Sử dụng thành thạo excel và world
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 14 - 16 triệu, có phụ cấp ăn trưa, gửi xe…...
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN …
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Du lịch hàng năm và tham gia vào các hoạt động Tem Building
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc
Mức lương
Từ 14 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.