Mô Tả Công Việc
1. Công tác văn thư:
• Tiếp nhận, chuyển giao đầy đủ, kịp thời, chính xác công văn, tài liệu đến để Ban quản lý tòa nhà chuyển ngay cho người có trách nhiệm giải quyết kịp thời, vào sổ tiếp nhận tài liệu, lưu trữ tài liệu.
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ, các loại văn bản của Ban quản lý tòa nhà. Cung cấp tài liệu kịp thời cho lãnh đạo khi có yêu cầu.
2. Công tác hành chính.
• Rà soát, tổng hợp các chứng từ kế toán hàng ngày, đối chiếu với bộ phận thương mại và làm thủ tục thanh toán cho các nhà thầu.
• Đôn đốc các bộ phận trong Ban quản lý tòa nhà nộp báo cáo đúng hạn theo quy định của Ban quản lý tòa nhà và công ty.
• Chấm công lao động cho cán bộ, nhân viên Ban quản lý tòa nhà.
3. Quản lý các trang thiết bị văn phòng và đề xuất sửa chữa khi có hỏng hóc.
4. Lập báo cáo chi phí quản lý hành chính và có những cải tiến khi phát sinh những chi phí bất hợp lý.
• Có trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan đến quản lý chi phí hành chính của Ban quản lý tòa nhà.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành luật, kinh tế, nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng hành chính, nhân sự
• Khả năng quan sát, giao tiết tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: 7.000.000 đồng - 9.000.000 đồng, thỏa thuận theo năng lực
• Đóng BHXH sau thử việc
• Du lịch, nghỉ phép hàng năm
• Thưởng các ngày Lễ/Tết. Lương tháng 13 vào Tết Âm lịch
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.